หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้เน็ตรายเดือนของทรูที่มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกเเล้วให้ยืนยันโดยโทร *950*3# บ้างคะ
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
คือเราโดนโทรมาเเล้วโดนบอกนู่นนี่จนจนมุมเเล้วกดไปเเล้วเเค่อยากรู้ว่า มันดีไหม ต้องจ่ายกี่บาท มีเก็บเพิ่มไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
โปรทรู เบาเบา ????
คือมี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเบาเบา599 6mbs ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เราก็โอเคกด *950*3# ตกลง เป็นการยืนยัน ทีนี้มีข้อความเข้าว่าเริ่มใช้ได้พรุ่งนี้ แต่วันรุ้งขึ้น ผมใช้เน็ตไม่ได้ แต่ใช้ Wifi True ตรง7-11
สมาชิกหมายเลข 2199172
เน็ตAis เล่นไม่ได้
เน็ตaisอยู่ดีๆเล่นไม่ได้ค่ะ มีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันไหม เสียตังค์สมัครเน็ตไปหลายรอบมาก เพราะคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกแก้ไขปัญหาให้แล้วแต่ก็ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม แล้วจะให้แจ้งปัญหาไปใหม่คือต้องรออีกนานไหม
สมาชิกหมายเลข 8256505
ยกเลิกโปรโมชั่นเน็ต Special Unlimited Plus 300THB
วันนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกมีโปรโมชั่นพิเศษ แต่มาแอ๊ะใจทีหลังจากวางสายไปแล้ว จากที่ใช้เน็ตแบบเติมเงินก็เปลี่ยนเป็นรายเดือนให้เฉยเลย เน็ตช้ามากกก ต้องการยกเลิกด่วนๆทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 4507345
วิธีเปลี่ยนเน็ตรายเดือน Truemove H ต้องทำอย่างไรบ้าง
ขอเกริ่นก่อนว่าปกติเราใช้เน็ตรายเดือนของทรูในราคา 299 อยู่แล้ว แต่ไม่กี่วันก่อนมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกประมาณว่าราคานี้ทางทรูจะไม่มีอีกแล้ว มีแต่เริ่มต้นแพ็กเกจ 499 รวมโทรฟรีไม่จำกัดนาที (ไม่แน่ใ
สมาชิกหมายเลข 8720989
มีคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าโทรมาจากทรู สอบถามประวัติ ถามถึงบัตรประชาชน นั่นคือมิจฉาชีพไหมคะ
พอดีเราเลิกงาน 5โมงเย็น แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมา แจ้งว่าโทรมาจากทรูมูฟ เขาบอกถึงประวัติการใช้งานเราเป๊ะๆ ว่าเราใช้เน็ตรายสัปดาห์ ชื่อจริงชื้อนี้ แต่ถามนามสกุลเรา บอกให้เราทำสัญญาเปลี่ยนมาใช้เน็ตรายเดือ
สมาชิกหมายเลข 5219736
Pay Next Extra ทรูมันนี่
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ ว่ารอบบิลของ Pay Next จะต้ดทุกวันที่เท่าไหร่คะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าจะตัดทุกวันที่15 แต่วันที่15ที่ผ่านมา มันไม่ขึ้นกำหนดชำระ และไม่ขึ้นจำนวนเงินที่ต้องชำระค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8435940
ค่าย TRUE
โคตรจะห่วย ล่มบ่อย แล้วแก้ปัญหานานมากคนที่บ้านก็ต้องใช้เน็ต แต่ตอนเรียกเก็บก็เก็บตามแพ็คเก็จที่ซื้อ แต่พอเครือข่ายล่ม2-3วันไม่อยากจะรีบแก้ให้มันแล้วเสร็จ บอกจะรีบแก้วันที่14 พอคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกเสร็
สมาชิกหมายเลข 8033653
โดยคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกเราส่งของค่ะ
สวัสดีค่ะ หนูโดนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งเลขบัตรปชช.แล้วชื่อเรา แล้วเราคุยกบเขาเกิน3นาทีเป็นไรไหมคะ ส่วนตัวยังไม่ถึง18เลยทำธุรกรรมไม่ได้ค่ะ (0661612090)เขาบอกว่าเป็นหน่วยงานเคอรี่จังหวัดตากค่ะ ขอความคิดเห
สมาชิกหมายเลข 7740583
ยกเลิกเน็ตรายเดือนmax speedที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอดเป็นลูกค้าเก่าทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7654595
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้เน็ตรายเดือนของทรูที่มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกเเล้วให้ยืนยันโดยโทร *950*3# บ้างคะ